วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2556

fckmerakme : 9 A House no… I mean a PALACE!




9

A House no… I mean a PALACE!



                “นี่แหละ ซอยหมู่บ้านผมครับ” เมื่อรถแท็กซี่ขับเข้ามาในซอยหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ชานยอลที่นั่งอยู่หน้ารถก็พูดขึ้น พี่ลู่หานทำหน้าไม่สบายใจนัก ส่วนพวกเราที่เหลือ (โด้โดนบังคับให้นั่งตักไค 55555) ก็ตื่นเต้นกับการมาบ้านเพื่อนสุดๆ

                “เนี่ย บ้านพี่” เมื่อขับผ่านบ้านเดี่ยวเล็กๆ หลังหนึ่ง พี่ลู่หานก็พูดขึ้น “พ่อยังผ่อนไม่หมด จะโดนธนาคารยึดอยู่ละ” 

                “เดี๋ยวผมช่วยผ่อนป่าวววว” ไอ้เซฮุนพูดขึ้น

                “พ่อง” พี่ลู่หานตอบเซ็งๆ แต่พอขับผ่านบ้านพี่ลู่หานไป บ้านข้างๆ ก็กลายเป็นรั้วหนาทึบ มองไม่เห็นด้านในเลยแม้แต่น้อย

                “นี่อะไรอ่ะพี่ลู่ ค่ายกักกันหรอ?” ไอ้ไคถามขึ้น พี่ลู่หานไม่ตอบแต่ยิ้มอย่างร่าเริงก่อนที่จะชี้ไปที่ชานยอล

                อะไรครับเพ่!
                ค่ายกักกันชานยอล =O=!

                “ฮะ? อ๋อ นี่บ้านผมครับ เล็กหน่อยอย่าว่ากันนะครับ แหะๆ ^^;” ชานยอลหันมาตอบ พวกเราพยักหน้ารับ แต่นี่เราขับผ่านรั้วมานานแล้วนะ...

                “เมื่อไหร่จะถึงบ้านมึงวะ” ผมถาม เป็นจังหวะเดียวกับที่เราเห็นประตูรั้วพอดี

                “ถึงแล้วครับพี่ จอดเลยครับ” ชานยอลหันไปพูดกับคนขับ เมื่อรถจอดสนิทพวกเราก็ลงไปเอากระเป๋าเดินทางหลังรถ (เรียกง่ายๆ ว่าเนียนให้ไอ้ชานยอลจ่าย 555)

                พอมาถึงประตูรั้ว ก็ยังมองไม่เห็นด้านในอยู่ดี นี่อย่าบอกว่าพ่อมึงค้ามนุษย์นะชานยอล!!          

                ปิ๊งป่องงงงง!
                ชานยอลกดกริ่ง

                อั๊ยย่ะ มีอินเตอร์คอมแบบเห็นหน้าด้วยยยยย

                “อ้าว คุณชายกลับมาแล้วหรอคะ เดี๋ยวจะไปเปิดให้เดี๋ยวนี้แหละค่ะ” มีผู้หญิงคนหนึ่งขึ้นบนหน้าจอก่อนที่จะวิ่งหายไปอย่างรวดเร็ว 

                เดี๋ยวนะ...
                เมื่อกี้เรียกไอ้ชานยอลว่าอะไรนะ =[]=!!!

                คุณชายใช่ปะ!!!!?

                “มึงได้ยินเหมือนกูใช่มั้ยแบค” ไอ้ไคหันมาถามผม ผมก็เลยพยักหน้าหงึกหงักแบบลนๆ ซักพักประตูรั้วก็เปิดออก 

                “เชิญค่ะคุณชายแหม มีเพื่อนมาเต็มเลย คนไหนชื่ออะไรบ้างคะ” ผู้หญิงคนเดิมในอินเตอร์คอมเป็นคนเปิดประตูรั้วให้ ชานยอลยิ้มรับก่อนจะแนะนำทีละคน

                “คนนี้พี่ลู่คนเดิมครับคุณป้า ส่วนคนนี้ชื่อไค คนนี้เซฮุน คนนี้คยองซูหรือโด้ก็ได้ครับ ส่วนคนนี้...” เมื่อแนะนำถึงผม มันก็เดินมาซบไหล่ผมเบาๆ “คนนี้ชื่อแบคฮยอนครับคุณป้า > / / <

                “พ่อมึง! ทำดีๆ ซิ” ผมหันไปกระซิบด่ามันก่อนที่พวกเราจะโค้งให้คุณป้า

                “สวัสดีค่ะทุกคน ป้าชื่อมุนอานะคะ เรียกป้าว่าป้ามุนอาเหมือนคุณชายเค้าก็ได้ เชิญเลยค่ะ” ป้ามุนอาพาเราเดินเข้าไปในบ้าน...

                กูว่าไม่ใช่บ้าน
                นี่มันพระราชวังชัดๆ อ่ะ O[]O!!!!

                แต่เป็นพระราชวังเก่าสไตล์ญี่ปุ่น เพราะมีลักษณะและโครงสร้างญี่ปุ่นเด่นชัดมาก รอบข้างก็เป็นสวนสไตล์ญี่ปุ่น มีต้นบอนไซที่ใหญ่ยักษ์มโหฬาร คาดว่าราคาเกินสิบล้าน       

                “ไอ้ชานยอลกูถามจริงเหอะ พ่อแม่มึงทำงานอะไรวะ” ไอ้ไคถามขึ้น เออ กูก็อยากรู้เหมือนกัน -O-

                “พ่อกับแม่ผมเป็นนักธุรกิจธรรมดาครับ ทำงานที่ญี่ปุ่นก็เลยสร้างบ้านไว้ให้ผมที่นี่ ไม่ค่อยได้กลับมาเยี่ยมหรอกครับ ตอนนี้ป้ามุนอาก็เหมือนแม่ผมคนหนึ่ง ^_^” มันตอบด้วยสีหน้าเฉยๆ คือชานยอล... กูว่าพ่อแม่มึงไม่ใช่นักธุรกิจธรรมดาอ่ะ พ่อแม่มึงต้องเป็นยากูซ่าอยู่ญี่ปุ่นแน่ๆ! TOT

                “เอิ่ม แล้วมึงบอกว่าบ้านค่อนข้างเล็ก บ้านพี่ลู่เล็กกว่าสิบเท่ากูยังว่าใหญ่เลย” ไอ้เซฮุนพูดก่อนจะลูบหัวพี่ลู่หานเป็นเชิงปลอบใจ คือความจริงบ้านพี่ลู่หานก็กลางๆ นะ อยู่ได้อย่างสบายเลยแหละ แต่บ้านไอ้เหี้ยนี่แม่ง...       
        
                ใหญ่เกิ๊นนนนนน =[]=!!
                นี่พวกกูเดินมาไกลแล้วนะ ยังไม่ถึงตัวบ้านซักที T^T

                แล้วนี่ป้ามุนอารับสายอินเตอร์คอมแล้ววิ่งออกมาด้วยความเร็วแสงใช่ไหม?

                “ถึงซักที T^T” ผมบ่น ความจริงมันก็ไม่ได้ไกลขนาดนั้นหรอก -_-; ก็ประมาณหนึ่งร้อยเมตรได้

                “ถ้ารู้ว่าแบคฮยอนเหนื่อยแบบนี้ คราวหลังผมพาอุ้มดีมั้ยครับ” ชานยอลหันมาถาม

                “ไม่มีคราวหลังแล้วเหอะ กูจะไม่มาเหยียบบ้านมึงละ” ผมตอบเซ็งๆ แหงล่ะ ก็บ้านมันใหญ่กว่าผมนี่หว่า T^T

                “เดี๋ยวคุณชายทุกคนไปเตรียมตัวอาบน้ำอาบท่ากันเลยนะคะ นอนแยกๆ กันหกคนเลยใช่มั้ยเอ่ย? ป้าจะได้จัดห้องนอนให้ค่ะ” ป้ามุนอาหันมาถาม

                “ไม่เป็นไรหรอกครับป้า จัดให้แค่สามห้องก็พอ แบคฮยอนก็ไปนอนที่ห้องชานยอล ไคกับโด้ก็แยกกันคนละห้อง ส่วนผมก็นอนกับพี่ลู่~” ไอ้เซฮุนเสนอก่อนจะซบพี่ลู่หานอย่างมีความสุข

                “เอ้อ คุณป้าไม่ต้องหรอกครับ เดี๋ยวผมนอนกับโด้ก็ได้” ไอ้ไคแนะนำอีก 

                “งั้นจัดแค่สองห้องนะคะ ส่วนคุณชายแบคฮยอนนอนที่ห้องคุณชายชานยอลนะคะ รอแป๊บนึงค่ะ เดี๋ยวป้าให้คนไปจัดก่อน” ป้ามุนอาว่าแล้วเดินหายไป      

                กูไม่สงสัยเลยว่าทำไมไอ้ชานยอลมันถึงได้พูดเพราะอยู่ตลอดเวลา
                เพราะป้ามุนอาพูดคะขาทุกคำ -_-^!! (ช่างต่างกับแม่กูเหลือเกิน TOT)

                “คือมึงถามกูรึยังว่ากูอยากนอนกับมึงรึเปล่าน่ะไอ้ชานยอล” เมื่อเห็นว่าป้ามุนอาที่สุดแสนจะสุภาพเดินหายไปแล้ว ผมก็ขึ้นมึงกูทันที

                “คุณป้าจะได้ไม่ต้องจัดห้องนอนเหนื่อยไงครับ” มันหันมาตอบยิ้มแย้มแจ่มใส 

                “มึงเหมือนกันไอ้เซฮุน...” พี่ลู่หานตั้งใจจะด่า แต่ไอ้เซฮุนก็เอานิ้วชี้แตะที่ริมฝีปากพี่ลู่หานอย่างน่าขนลุก

                “เหตุผลของผม ก็เหมือนของไอ้ชานยอลน่ะแหละคร้าบ ฮิฮิ” 

                “คุณชายทุกคนคะ” เสียงสาวใช้ดังขึ้น “บ่อน้ำพุร้อนเรียบร้อยแล้วค่ะ เชิญด้านนี้เลยค่ะ”

                อะไรนะ! บ่อน้ำพุร้อนนนนนนนน!

                “ไม่ต้องตกใจกันหรอกครับ ไม่ใช่ของจริงน่ะ แหะๆ แค่ต้มน้ำแล้วก็ปล่อยลงบ่อเหมือนที่รีสอร์ทเค้าทำกันน่ะครับ” มันรีบอธิบายเมื่อเห็นสีหน้าพวกเราที่กำลังตกใจ แต่พี่ลู่หานดูนิ่งเฉย (คงจะมาจนชินแล้ว)

                “พี่ลู่ ที่มันพูดอ่ะจริงหรอ” ผมหันไปกระซิบถาม 

                “อือ แต่ใช้น้ำแร่จริงๆ มาต้มนะ -0- ยังไงก็เหอะแบค แกต้องดูบรรยากาศ อย่างกับอยู่ญี่ปุ่นจริงๆ” พี่ลู่หานกระซิบตอบ คือพี่ครับ แค่นี้ผมก็รู้สึกว่าผมอยู่ญี่ปุ่นจะตายห่าอยู่ละ -_-^

                และเมื่อพวกเราเดินมาถึงญี่ปุ่น ไม่ใช่! มาถึงบ่อน้ำพุร้อนในเกาหลี บ้านไอ้ชานยอล...

                บ่อน้ำพุร้อนขนาดใหญ่ที่อยู่ตรงหน้าผมมีหินขัดมนเกลี้ยงเกลาเรียงล้อมรอบบ่อ อย่าลืมว่าต้องมีต้นบอนไซที่แตกกิ่งสาขาอย่างสวยงามประดับอยู่ กลิ่นซัลเฟอร์อ่อนๆ ทำให้ได้บรรยากาศสมจริงมากขึ้น ไอน้ำเริ่มเกาะตามหน้าต่าง ด้านข้างของบ่อก็เป็นราวแขวนผ้าขนหนูขาวสะอาดตา

                “โหยไอ้เหี้ย ทำไมกูไม่มาเกิดในท้องแม่มึงวะไอ้ชานยอล กูยอมเป็นน้องมึงก็ยังได้อ่ะ” ไอ้ไคพูดขึ้นก่อนที่จะใช้สายตาสำรวจทั่วบ่อ 

                “เออ -*- กูเริ่มอยากเป็นน้องมันเหมือนกันว่ะ” ผมพูดตอบ               

                “แบค ชาตินี้มึงเป็นน้องมันไม่ทัน แต่มึงยังเป็นเมียมันทันนะเว่ย” ไอ้ไคหันมาแซว เหี้ย! นี่จะไม่แซวซักวินาทีมึงจะขาดออกซิเจนตายห่าใช่ปะ

                “ช่ายยยยย ยังทันนะครับ” ไอ้ชานยอลหันมาเสริม 

                “สรึดดดดดด! ไม่เอาเว่ย! กูจะลงละ” ผมถอดเสื้อผ้าออก เหลือแต่บ็อกเซอร์ตัวเดียวแล้วก็เดินลงบ่อเลย น้ำไม่ร้อนมากกำลังดี ~O~!! ทุกคนก็เริ่มถอดเสื้อผ้าออกเหลือบ็อกเซอร์เหมือนผมและก็ลงมาแช่น้ำกันอย่างสบายใจเฉิบๆ ^O^ 

                ที่เคยบอกว่าจะไม่มาบ้านชานยอลอีกแล้ว
                ขอถอนคำพูดดดดดด ~O~!!

                “พี่ลู่ของเค้า ข๊าวขาววววว~” ไอ้เซฮุนเริ่มทำตัวแทะโลมพี่ลู่หาน พี่ลู่หานจึงสาดน้ำใส่หน้ามันก่อนที่จะเขยิบหนีมานั่งอีกฝั่ง

                “แบคฮยอนของผมขาวกว่า~” ไอ้ชานยอลเกทับ เดี๋ยว! มึงเกทับไอ้เซฮุนโดยเอากูไปพูดเนี่ยนะ กูไม่เกี่ยววุ้ยยย!

                “มึงอวดกูบ้างดิๆ” ไอ้ไคหันไปพูดกับโด้ 

                “กูจะอวดยังไงไม่ทราบ เราไม่ได้กุ๊กกิ๊กเหมือนสี่คนนั้นซะหน่อย แถมมึงดำอย่างนี้ แล้วจะให้กูอวดว่า ไคของเค้าดำกว่าไง๊?” ไอ้โด้ตอบไคก่อนที่จะเฉมองทางอื่น 

                “สัส งั้นกูอวดเอง... โด้ของเค้าขาวกว่าเยอะเลยยยย~” แล้วไอ้ไคก็อวดโด้จนได้ แต่ไอ้โด้เสือกหน้าแดงขึ้นมาซะเฉยๆ

                “เฮ้ย ไอ้โด้ ความดันเลือดพุ่งปะเนี่ย หน้าแดงเชียว รีบขึ้นก่อนมั้ย?” ผมหันไปถามด้วยความเป็นห่วง มันส่ายหน้าก่อนที่จะยิ้ม

                “ยังไม่เป็นไรหรอก แค่ร้อนนิดหน่อยเฉยๆ แฮะๆ ^^;” มันตอบก่อนที่จะเอามือถูหน้าไปมา

                “ไอ้แบคมึงห่วงผัวตัวเองเลย ไม่ต้องมายุ่งกับไอ้โด้” ไอ้ไคหันมาเหวี่ยงใส่ ประเดี๋ยวนะครับคุณไค... มึงเป็นห่าอะไรกับไอ้โด้ไม่ทราบบบบบบ!

                “อะไรๆ ไอ้ไคเป็นผัวมึงหรอโด้ 5555” เซฮุนหันไปแซว ทุกคนในบ่อหัวเราะลั่น

                “ไม่ใช่เว่ย! อย่าลืมว่ากูมีแฟนแล้ว ฮ่าๆๆๆ” ไอ้ไคตอบอย่างอารมณ์ดี แล้วจู่ๆ ไอ้โด้ก็ลุกขึ้นจากบ่อไปซะเฉยๆ 

                “กูมึนหัวอ่ะ เดี๋ยวไปที่ห้องก่อนนะ” มันพูดก่อนที่จะสวมเสื้อคลุมอาบน้ำแล้วเดินออกไป 

                “มีใครคิดเหมือนกูบ้างมะ” ไอ้เซฮุนพูดขึ้นหลังจากที่โด้เดินออกไปแล้ว

                “อะไร?” ผมถาม

                “ไอ้โด้มันชอบไคปะวะ?”
                O_O!!

                “ไอ้แบค มึงไปหลอกล่อเอาคำตอบมาเด๊ะ!” ไอ้ชานมไข่มุกสั่งผม ผมจึงมองหน้าไอ้ไค ทำไมมึงทำหน้าอยากรู้ขนาดนั้นล่ะสัส =[]=!!

                “โหย ใครอยากรู้ก็ไปถามเองดิว้า กูไม่ได้อยากรู้ซักหน่อย” ผมตอบปัด

                “ก็กูเห็นพวกมึงมันแก๊งค์เคะเหมือนกัน ก็น่าจะคุยกันรู้เรื่องนี่หว่า” ไอ้คุณเซฮวย -_-!! กูไม่ได้อยู่แก๊งค์นี้ไงฟาย

                “เออ กูไปถามก็ได้” แต่สุดท้ายด้วยความ (แอบ) อยากรู้ ผมก็เลยต้องลุกจากบ่อน้ำพุร้อนแสนชื่นใจ ก่อนจะใส่ผ้าคลุมให้เรียบร้อยแล้วสาวใช้ก็พาผมเดินไปที่ห้อง

                “ห้องนี้น่าจะเป็นห้องโด้นะ...” ผมพึมพำเบาๆ กับตัวเองก่อนที่จะเคาะห้องเรียก “โด้! กูแบคเอง เปิดประตูให้หน่อย”

                “เข้ามาดิ ไม่ได้ล็อก” ผมจึงเปิดประตูเข้าไป ก็เห็นไอ้โด้กำลังใส่เสื้อเตรียมนอนอย่างดี

                “มึง กูมีเรื่องอยากรู้ว่ะ” ผมเปิดประเด็นก่อนที่จะนั่งลงบนเตียง มันก็เลยนั่งลงข้างๆ ผม
                “มีไร” 

                “มึงชอบไอ้ไคปะ?” ผมถามโดยไม่ได้มองหน้ามัน
                “...”

                “แหะๆ ^^; ถ้ากูสันนิษฐานผิดก็โทษทีว่ะ” ผมเกาหัวแกรกๆ

                “ถูกละ” 

                “หาาาาาาา O[]O!!” ผมร้องลั่นเมื่อได้ยินคำตอบ แต่ไอ้โด้ก็หัวเราะเบาๆ อย่างไม่คิดอะไร
                “ฮ่าๆ ก็มันใช่นี่หว่า”

                “แล้วมึงไม่คิดจะบอกใครเลยไง๊?” ผมหันไปมองหน้ามัน ซึ่งทำหน้าได้เรียบเฉยมาก -_-;

                “ก็ไม่มีใครถามกูหนิ ถ้ามาถาม กูก็จะบอกเหมือนที่มึงมาถามไง ฮ่าๆๆ” เออ ก็จริงของมัน 5555555

                “นี่กูรู้คนแรกเลยปะ >O<!!? กูสัญญาว่าจะไม่บอกใคร” ผมจับไม้จับมือมัน แต่มันกลัวหัวเราะลั่น
                “ฮ่าๆๆๆๆ แม่มึงต่างหากรู้คนแรก”

                “แม่กู!? อีกละะะะะ ทำไมเจ๊นี่ชอบมายุ่งกับชีวิตพวกกูจั๊งงงงง T^T” ผมแอบเซ็งไปนิดหน่อย เอาวะ อย่างน้อยคนที่รู้ความลับไอ้โด้คนแรกก็เป็นคนในตระกูลบยอน ไม่เป็นไร ให้อภัย

                “ก็ตอนม.4อ่ะ พอพวกเราเข้าบ้านปั๊บ แม่มึงก็ทักกูปุ๊บเลย ตั้งแต่วันนั้นแม่ก็พยายามช่วยกูมาโดยตลอด แต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้มากหรอก เพราะไอ้ห่านั่นแม่งนิ่งเฉย” โด้อธิบายก้มหน้านิ่ง 

                “เดี๋ยว! ตั้งแต่ม.4เลยหรอ O_O! แล้วที่ผ่านมามึงไม่รู้สึกอะไรบ้างเลยหรอวะ ไอ้ไคแม่งก็เปลี่ยนแฟนเป็นว่าเล่น” 

                “ไม่รู้ดิ กูก็เฉยๆ นะ อย่างน้อยไคมันก็ไม่ได้จริงจังอะไร แต่กูเริ่มจะเสียวๆ ตรงลีแทมินเนี่ยแหละ นานจัง -_-^” มันบ่นนิดหน่อย ก็จริงของมัน รู้สึกว่าลีแทมินนานสุดในชีวิตไอ้ไคละ... สองเดือน 5555555

                “ไม่เป็นไรนะมึง กูสัญญาว่ากูจะไม่บอกใครแล้วก็จะช่วยมึงอย่างเต็มที่เลย ^O^!!” ผมชูสองนิ้วให้กำลังใจมัน มันยิ้มให้อย่างอารมณ์ดีก่อนที่เราสองคนจะกอดกันตามประสาผู้หญิง 555555 พ่อง! ผู้หญิงอะไรล่ะ แค่เพื่อนผู้ชายปรับทุกข์กันต่างหาก!

                “ถ้าไอ้ไคมันถามก็บอกว่า กูเบื่อมัน โอเค?”

                “โอเค ^_^! กูไปนอนบ้างละ บาย” ผมลุกขึ้นก่อนที่จะโบกมือลาแล้วออกมา 

                ก็เจอผู้ชายสี่คนยืนรออยู่หน้าห้อง -_-^

                “กูไปนอนละ” ผมพูดขึ้น แต่พวกนั้นก็มาขวางทางผมไว้

                “ความว่า?” นั่นไง ไอ้ห่าไคแม่ง อยากรู้สุดละมันอ่ะ 

                “ก็ไม่มีไร มันด่ากูว่าบ้าด้วยซ้ำที่คิดอะไรแผลงๆ แล้วมันก็บอกกูว่ามันเบื่อมึงด้วยแหละไค” ผมยักไหล่เป็นเชิงไม่ใส่ใจ แต่หน้าไอ้ไคแอบตกใจกับประโยคสุดท้าย      “โห่ไรว้า นี่กูกะจะไปเปิดสำนักเจน ญาณทิพย์แข่งกับแม่มึงนะเนี่ยไอ้แบค สุดท้ายกูก็เดาพลาด” ไอ้เซฮุนเซ็งไปถนัดตา คือมึง... มึงควรจะไปเปิดอ่ะ เพราะมันเป็นความจริง T^T แต่ก็ดีละ แม่กูจะได้ดูขลังต่อไป 5555555

                “เออๆ แยกย้ายไปนอนได้ละห่า” ผมผลักพวกนั้นให้พ้นทาง ก่อนที่จะสั่งให้ชานยอลพาผมไปที่ห้องนอนมัน (ห้องนอนหรือสวนหลังบ้านก็ไม่รู้ ใหญ่สัส) ผมอุตส่าห์เตรียมใจตั้งแต่เนิ่นๆ ว่าผมน่าจะโดนมันลวนลามบ้างอะไรบ้าง แต่มันก็ไม่ได้ทำอะไรเป็นพิเศษ แค่หอมแก้มผมฟอดใหญ่ก่อนจะหลับทันที นี่มึงคงจะเหนื่อยมากสินะ -_-^ กูอุตส่าห์แก้ผ้ารอ เอ๊ย! อุตส่าห์เตรียมใจนะเว่ยยยยย!

                หลับบ้างก็ได้ ชิ -^-!

**********

                ผมไม่รู้ว่า ไอ้หมาแบคมันพูดจริงรึเปล่า...

                เมื่อผมเปิดประตูเข้าไปในห้อง ไอ้โด้ก็หลับตาพริ้มบนเตียงแล้ว ผมจึงเดินเข้าไปในห้องน้ำ เปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดนอนให้เรียบร้อย ก่อนที่จะเดินกลับมาที่เตียงแล้วขึ้นนั่งบนนั้น

                ผมนั่งมองหน้ามันอยู่อย่างนั้น
                ตอนนี้ในหัวผมมีแต่คำว่า มันควรจะบอกว่าชอบกูดิวะ! ทำไมมันเบื่อกูอ่ะ!?’

                ผมลูบหัวมันเบาๆ ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมผมถึงชอบมองไอ้โด้เวลามันหลับและทำไมผมถึงชอบลูบหัวมันเวลามันหลับ
                คือทุกอย่าง ต้องทำตอนมันหลับ...

                “อะไร” สงสัยลูบหัวมันแรงไปหน่อย มันจึงลืมตาขึ้นมาก่อนที่จะขยี้ตาตัวเองอย่างงัวเงีย

                “ขอโทษ ตื่นเลยหรอ” ผมหยุดลูบหัวมันก่อนที่จะนั่งตัวเกร็ง 

                “ไม่ตื่นมั้งเนี่ย” มันตอบกวนๆ ก่อนที่จะมองหน้าผม

                “มึงเบื่อกูหรอ” จู่ๆ ผมก็ถามคำถามคาใจ อยากจะเอามีดกรีดปากจริงจริ๊ง จะถามมันทำไมวะกู

                “นิดนึง” มันตอบแบบไม่ต้องคิด ก่อนที่จะจ้องหน้าผม “ถามทำไม”

                “กูต้องทำยังไงให้มึงไม่เบื่อกู” ไอ้เหี้ยไคคคค คำถามแรกก็บ้าพอแล้ว คำถามสองนี่โคตรจะบ้า -O-!

                “กูเบื่อมึงก็ดีแล้วนิ” พูดจบมันก็ตะแคงหนีไปอีกทาง

                “ไม่เอาอ่ะ อย่าอย่างงี้ดิโด้” ผมจับให้มันหันมาหาผมอีกครั้ง

                “มึงแคร์กูไง๊?” มันพูด สายตาที่จ้องมา... ผมอ่านไม่ออกเลยจริงๆ
                “เออ” ผมตอบแบบไม่ทันคิด ก็... ก็มันจริงนี่ ผมแคร์มัน 

                “มึงชอบกูไง๊?”
                “...” ผมเป็นฝ่ายเงียบเมื่อเจอคำถามนี้ 

                “เห็นมั้ย มึงก็ไม่ได้ชอบกู” มันพูดก่อนที่จะตะแคงกลับไปอีกทาง “นอนเหอะ แล้วไม่ต้องถามคำถามบ้าๆ พวกนี้อีกนะ”

                โด้...
                ขอกูหาคำตอบอีกหน่อยนะ
                แล้วซักวันกูจะมาบอกมึง

1 ความคิดเห็น:

  1. ไคโด้นี่แบบ....คือไม่ได้มาม่านะ แต่มาแบบหน่วงเสมอต้นเสมอปลายมาก....

    ตอบลบ